Chính sách kiểm tra hàng và đổi trả
Khách hàng được phép kiểm tra hàng hóa trước khi nhận. UPIS Việt Nam sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo “chính sách đổi trả” nếu sản phẩm không đạt yêu cầu
Điều kiện đổi trả:
Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và quay lại video sản phẩm trong suốt quá trình mở hàng, UPIS sẽ chấp nhận việc đổi trả hàng hóa trong các trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng nặng nề
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Quy định về thời gian thông báo và gửi đổi trả sản phẩm
Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ. Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm phải trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm
Khách hàng gửi trả hàng qua đường bưu điện.
Hình thức đổi trả
Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết như sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng nặng nề
Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản.
UPIS Việt Nam hi vọng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.