VỀ CHÚNG TÔI

Ý nghĩa thương hiệu UPIS

Ý nghĩa thương hiệu UPIS

UPIS được đặt theo tên của nữ thần “Artemis Ephesia” trong thần thoại Hy Lạp và La Mã hay còn được gọi là “Người Mẹ Vĩ Đại” biểu tượng cho hạnh phúc, sức khỏe và sự an toàn của con người.

Từ tên gọi đến logo UPIS không chỉ mang những nét đặc trưng cho thương hiệu mà còn mang theo thông điệp về sự cam kết luôn luôn hỗ trợ mọi bà mẹ vĩ đại trên thế giới chăm sóc con yêu khỏe mạnh bằng những sản phẩm chất lượng.

Lịch sử thương hiệu UPIS

Tập đoàn Medience Co., LDT – một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành chăm sóc trẻ em tại Hàn Quốc được thành lập từ năm 1979 đã ra mắt thương hiệu UPIS vào năm 2000.

Kể từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, thương hiệu UPIS không ngừng nghiên cứu và cho ra đời đa dạng các sản phẩm với sứ mệnh nhằm giúp các bà mẹ có thể tập trung vào trải nghiệm hạnh phúc khi nuôi con bên cạnh sự an toàn về chất liệu để có thể yên tâm sử dụng.

Tại Hàn Quốc, UPIS đang được vận hành với gần 667 điểm bán tại các trung
tâm thương mại lớn tại Hàn Quốc như Emart, Lotte Mart, Shinsegae, Home Plus, the Hyundai… Cùng các điểm bán trực tuyến tại các trang thương mại Coupang, Naver, SSG, 11st …

Công trình nghiên cứu

UPIS được biết đến là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hàng đầu tại Hàn Quốc. Để đạt được vị thế này, mỗi sản phẩm của thương hiệu đều là kết quả của những cuộc nghiên cứu chuyên sâu và tâm huyết, được thực hiện chung với các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Hiệp hội Nha khoa Nhi khoa Hàn Quốc cùng các chuyên gia phát triển sản phẩm dành cho trẻ em trên khắp thế giới.
 
Hơn 25 năm qua, bằng các nghiên cứu thành công trong từng sản phẩm, UPIS đã phát triển những sản phẩm nuôi dưỡng trẻ và hỗ trợ mẹ hoàn toàn phù hợp. Và kết quả trở thành thương hiệu duy nhất được KAPD (Hiệp hội Nha khoa Nhi Hàn Quốc) khuyên dùng

Giải thưởng và chứng nhận

UPIS được chứng nhận “Tất cả nguyên vật liệu đều an toàn” sau khi vượt qua bài kiểm tra quản lý chất lượng nghiêm ngặt và tiêu chuẩn cao do các cơ quan quản lý chất lượng trong nước và quốc tế thực hiện. Trải qua quá trình không ngừng nghiên cứu, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc, UPIS tự tin tạo ra sản phẩm an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho trẻ.

Các chứng nhận:

– Chứng nhận xét nghiệm CPSIA Hoa Kỳ: Vượt qua bài kiểm tra hàm lượng BPA và phát hiện chất độc hại như chì/phthalate
– Chứng nhận EN 14350-2: Vượt qua bài kiểm tra tiêu chuẩn châu Âu về các chất hóa học độc hại
– Chứng nhận FDA Hoa kỳ: Vượt qua “Thử nghiệm phát hiện chất độc hại” theo tiêu chuẩn An toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn sản phẩm.

Các giải thưởng:

– UPIS trong 8 năm liên tiếp từ 2016,2017, 2018, 2019 , 2020, 2021, 2022, 2023 đã nhận được giải thưởng “Thương hiệu được yêu thích nhất tại Hàn Quốc”
– Giải thưởng Thương hiệu Số 1 được người tiêu dùng bình chọn
– Giải thưởng thương hiệu cao cấp
– Giải thưởng Thiết kế Pinup với núm vú UPIS Medihelp
– Giải thưởng “Mom’s Choice” tại Hàn Quốc năm 2020, 2021